ESET Server Security

ให้การปกป้องขั้นสูงสำหรับข้อมูลของบริษัทของคุณที่ส่งผ่านเซิร์ฟเวอร์ทั่วไปทั้งหมด ที่เก็บไฟล์เครือข่ายรวมถึง OneDrive และเซิร์ฟเวอร์อเนกประสงค์เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจจะดำเนินต่อไปได้

  • การป้องกันแรนซัมแวร์
  • การตรวจจับภัยคุกคามแบบ Zero-day
  • การป้องกันการละเมิดข้อมูล
  • การป้องกันบอตเน็ต

คุณสมบัติ

Machine Learning - ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ ESET ใช้การเรียนรู้ของเครื่องร่วมกับเลเยอร์การป้องกันอื่นๆ ทั้งหมดของเรา และดำเนินการดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 1997 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเรียนรู้ของเครื่องจะใช้ในรูปแบบของเอาต์พุตรวมและโครงข่ายประสาทเทียม

Behavioural Detection HIPS -ระบบป้องกันการบุกรุกบนโฮสต์ (HIPS) ของ ESET จะตรวจสอบกิจกรรมของระบบและใช้ชุดกฎที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อจดจำและหยุดพฤติกรรมของระบบที่น่าสงสัย

Ransomware Shield - เพิ่มเติมชั้นที่ปกป้องผู้ใช้จากแรนซัมแวร์ เทคโนโลยีของเราตรวจสอบและประเมินแอปพลิเคชันที่ทำงานทั้งหมดตามพฤติกรรมและชื่อเสียง มันถูกออกแบบมาเพื่อตรวจจับและบล็อกกระบวนการที่คล้ายกับพฤติกรรมของแรนซัมแวร์
Advanced Memory Scanner - ESET Advanced Memory Scanner ตรวจสอบพฤติกรรมของกระบวนการที่เป็นอันตรายและสแกนทันทีที่ถอดรหัสในหน่วยความจำ มัลแวร์แบบไร้ไฟล์ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องมีส่วนประกอบถาวรในระบบไฟล์ที่สามารถตรวจจับได้ตามปกติ การสแกนหน่วยความจำเท่านั้นที่สามารถค้นพบและหยุดการโจมตีที่เป็นอันตรายดังกล่าวได้สำเร็จ
Network Attack Protection - ESET Network Attack Protection ปรับปรุงการตรวจหาช่องโหว่ที่รู้จักในระดับเครือข่าย ถือเป็นอีกชั้นที่สำคัญของการป้องกันการแพร่กระจายของมัลแวร์ การโจมตีที่ดำเนินการโดยเครือข่าย และการแสวงหาประโยชน์จากช่องโหว่ ซึ่งยังไม่มีการเผยแพร่หรือปรับใช้แพตช์
Protection for Linux servers - ESET จัดหาตัวติดตั้งสำหรับการแจกจ่ายระบบที่ใช้ Unix ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุด รวมถึง RedHat และ SuSE รุ่น 'Ready' ที่สอดคล้องกับมาตรฐานระบบไฟล์-ลำดับชั้น ไม่ต้องการห้องสมุดภายนอกยกเว้น LIBC
Botnet Protection - ESET Botnet Protection ตรวจพบการสื่อสารที่เป็นอันตรายซึ่งใช้โดยบอตเน็ต และในขณะเดียวกันก็ระบุกระบวนการที่ละเมิด การสื่อสารที่เป็นอันตรายใด ๆ ที่ตรวจพบจะถูกบล็อกและรายงานไปยังผู้ใช้
Office 365 OneDrive Storage - หลังจากลงทะเบียนบนเซิร์ฟเวอร์เดียวเสร็จแล้ว ESET มีความสามารถในการสแกน OneDrive เพื่อให้การมองเห็นและตรวจสอบแหล่งที่มาที่เชื่อถือได้ของที่เก็บข้อมูลของบริษัท
Optional Advanced Threat Defense - ESET LiveGuard Advanced ให้การรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่งสำหรับโซลูชัน ESET Server Security โดยใช้เทคโนโลยีแซนด์บ็อกซ์บนคลาวด์เพื่อตรวจจับภัยคุกคามประเภทใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
AMSI/Protected Service Support - ผลิตภัณฑ์ของ ESET ใช้ประโยชน์จาก Antimalware Scan Interface (AMSI) เพื่อให้การป้องกันมัลแวร์ที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับผู้ใช้ ข้อมูล แอปพลิเคชัน และเวิร์กโหลด นอกจากนี้ยังใช้อินเทอร์เฟซบริการที่ได้รับการป้องกันซึ่งเป็นโมดูลความปลอดภัยใหม่ที่สร้างขึ้นใน Windows ซึ่งอนุญาตให้โหลดเฉพาะรหัสที่เชื่อถือได้และลงนามแล้วเท่านั้น และป้องกันการโจมตีจากการแทรกรหัสได้ดียิ่งขึ้น
Exploit Blocker - โดยทั่วไปแล้ว ESET Exploit Blocker จะตรวจสอบแอปพลิเคชันที่สามารถโจมตีได้ (เบราว์เซอร์, โปรแกรมอ่านเอกสาร, ไคลเอนต์อีเมล, Flash, Java และอื่นๆ) และแทนที่จะมุ่งเป้าไปที่ตัวระบุ CVE เฉพาะเจาะจง แต่จะมุ่งเน้นไปที่เทคนิคการแสวงหาประโยชน์ เมื่อเรียกใช้ ภัยคุกคามจะถูกบล็อกทันทีบนเครื่อง
In-product Sandbox - แซนด์บ็อกซ์ในผลิตภัณฑ์ของ ESET ช่วยในการระบุพฤติกรรมจริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้พื้นผิวของมัลแวร์ที่คลุมเครือ
Support for XDR - ESET Security for Microsoft SharePoint รองรับ ESET Inspect ซึ่งเป็นคอมโพเนนต์ที่เปิดใช้งาน XDR ของแพลตฟอร์ม ESET PROTECT สำหรับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยของเครือข่ายในทันที

ความต้องการของระบบ 

รองรับระบบปฏิบัติการ Windows

  • Microsoft Windows Server 2022, 2019, 2016, 2012, 2008 R2 SP1
  • Microsoft Windows Server Core 2012, 2008R2
  • Microsoft Small Business Server 2011

ข้อกำหนดสำหรับ ESET Server Security สำหรับ Linux

รองรับการกระจายหลัก ได้แก่ RedHat Enterprise Linux (RHEL), CentOS, Ubuntu Server, Debian, SUSE Linux Enterprise Server, Amazon Linux และ Oracle Linux